- Sau bộ ảnh lãng mạn với Ngô Kinh Lâm, mới đây Kelly Nguyễn Thụy Tú Anh lại tiếp tục có những hình ảnh nóng bỏng bên hot boy Sài thành này.

Đó là hình ảnh mới nhất trong chuỗi chiến dịch từ thiện của Tú Trung, Vương Khang và các hot teen, sau Sharing Love và Voice Of Youth. Kelly Tú Anh và Kinh Lâm đã góp phần tạo nên thông điệp bảo vệ môi trường cho nhân loại: Saving The World.

Hãy cùng chiêm ngưỡng một Kelly khác lạ bên Ngô Kinh Lâm nhé!



Bộ ảnh có tên Saving The World, truyền đi một thông điệp mang tính chất nhân loại và môi trường sống.



Trái đất đang nóng dần lên với kéo theo rất nhiều hiểm họa khác nhau đe dọa sự sống của toàn nhân loại, vậy mỗi người chúng ta, đặc biệt là lứa tuổi teen sẽ trở thành kế thừa của thế giới sẽ phải làm gì để cứu lấy địa cầu, cứu lấy thế giới hay chính là cứu lấy sự sống của bản thân và những người bạn yêu thương?



Với một hình ảnh một cô gái với sức nóng thiêu đốt cả địa cầu thì chàng trai hóa thân thành nước sẽ “giảm nhiệt” trái đất. Một cuộc chiến đấu không ngừng để giành lại sự sống cho toàn nhân loại.



Trái đất sẽ nguội dần hay ngày càng tăng nhiệt, đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự chung tay của chúng ta. Đây chính là thông điệp mà Chiến Dịch Từ Thiện muốn gửi đến các bạn trẻ.



Thể hiện ý tưởng trong bộ ảnh lần này chính là hot girls Kelly đang rất đình đám sau vị trí thứ 6 trong top 10 hotgirls của năm 2008 và giải thưởng Miss Ảnh trong cuộc thi Miss Teen 2008.



Kelly sẽ “biến hình” thành một nguyên nhân khiến trái đất nóng dần lên như mọi người trong ekip vẫn thường nói vui “hot girl cũng là nguyên nhân gây nóng trái đất”. Đây sẽ là nhân vật phản diện đầu tiên và duy nhất trong suốt các bộ ảnh từ thiện.








Bên cạnh Kelly là chàng trai Kinh Lâm, Kinh Lâm là một người mẫu teen xuất hiện khá đều đặn trên các tạp chí và chương trình dành cho tuổi teen và được biết đến nhiều hơn sau mối tình scandal với Kelly sau những lần hợp tác với nhau.




Hãy cùng thưởng thức bộ ảnh và truyền đi thông điệp, mỗi sự ủng hộ của các bạn sẽ giúp Chiến Dịch Từ Thiện có thêm sức ảnh hưởng và sự quan tâm của xã hội









Tổ chức thực hiện: Koolcheng Trịnh Tú Trung

Thực hiện hình ảnh: Thomas

Photo, design: Nkevin-[W]Studio

Make up: Mon

Đại sứ từ thiện: Kelly, Kinh Lâm

Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc