Cô bạn 19 tuổi đang rất "hot" hiện nay đã dũng cảm thừa nhận rằng năm ngoái đã bị trượt tốt nghiệp PTTH, nhưng: "Không vì một lần vấp ngã mà nản lòng, bỏ dở ước mơ".



Trần Khởi My, MC, một gương mặt đã từng tham gia cuộc thi Hot Vteen, giành giải nhất Tiếng ca học đường, đã thẳng thắn thừa nhận: "Trong kì thi tốt nghiệp PTTH năm ngoái, My đã từng thi trượt". Đó không phải là một điều hay để khoe ra, nhưng là một lần My học được những bài học và kinh nghiệm từ cuộc sống.

- Với lời thú thật của bản thân, My không sợ sẽ ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của mình ư?

- My cũng sợ chứ. Nhưng My không muốn tránh né bất cứ sự thât nào về mình cả, cũng như việc My từng thi rớt tốt nghiệp. Nhất là với những người bạn đã ủng hộ My suốt thời gian qua, họ đã dành hết tình cảm thật lòng với My. Thế tại sao My lại luôn phải đứng trước mặt và đối diện với họ bằng một hình bóng hoàn hảo mà không thật lòng đối diện với những khuyết điểm của bản thân? Đơn giản, My cũng như bao con người khác trong chặng đường đã đi qua, ai cũng phải vấp ngã, My cũng vậy.




- Có phải vì quá chăm chạy show mà My đã trượt?

- Không, với My việc học là quan trọng nhất. Sau khi chuyển vào TP HCM học, My phải nỗ lực rất nhiều, ráng học sao cho tốt để không mang tiếng là "học dốt". My đã từ chối cả việc đóng phim, ca hát chỉ để chăm lo việc học thôi. Nhưng không may My đã bị đuối khi gần kỳ thi quan trọng lại bị nhiễm siêu vi. Sau đó, My đã phải nằm viện một thời gian để theo dõi sức khỏe đến khi xuất viện thì không còn bắt kịp bài vở để chuẩn bị cho kỳ thi, và kết quả là như thế.

- Vậy là My đã ôn thi rất kỹ trong suốt năm qua để chuẩn bị cho kỳ thi tốt nghiệp năm nay?

My chỉ lo ôn thi để gắng đậu vào trường nhạc viện vào năm nay thôi. Cũng may cho My là kỳ thi tốt nghiệp năm ngoái có tổ chức thi lại tốt nghiệp lần 2. Và kết quả là My đã thi đậu trong sự nhiệt tình hướng dẫn của thầy cô, cùng sự ủng hộ tinh thần của bạn bè trong suốt thời gian ôn thi lại. Nhớ đến My cảm thấy rất cảm động, biết ơn mọi người nhiều lắm.



- Khi biết mình trượt tốt nghiệp My có từng nghĩ mình sẽ không tham gia ca hát, làm MC, chấm dứt tất cả với niềm đam mê nghệ thuật của mình?

- Khi ấy, mẹ My lo cho My lắm, mẹ sợ My sẽ buồn nghĩ quẩn mà làm bậy. Nhưng My ý thức được là mình cần phải làm gì. Với My việc thi rớt tốt nghiệp là một thất bại, cũng đồng nghĩ là một thử thách mới dành cho My. Và bằng sự nỗ lực hết mình, My đã thành công. My rất hạnh phúc vì đã vượt qua thất bại để thắng được thử thách của chính bản thân mình…

Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc