Đã từng là một trong những teen girl hot nhất tại xứ sở hoa anh đào, Ako Masuki là đại diện cho sự vươn lên mạnh mẽ của giới trẻ. Không chỉ xinh đẹp mà tài năng của cô gái năm nay mới 22 tuổi đã được khẳng định tại đất nước mặt trời mọc.

Sinh ngày 16/4/1987 tại Shimane - Nhật Bản, Ako Masuki từ bé đã sớm thể hiện những tài năng thiên bẩm. Ngay từ khi 10 tuổi, cô đã trở thành một nghệ sĩ đánh piano điêu luyện nhờ sự đầu tư của gia đình. Ngoài ra, Ako còn thể hiện năng khiếu trong các môn bóng như bóng chuyền, bóng ném và đặc biệt là bóng đá khi cô được vào ĐT Futsal của trường trung học.






Gương mặt thiên thần


Nhưng đó mới chỉ là những dấu hiệu để tạo nên một hot girl thực thụ. Khi 15 tuổi, Ako đã trở thành một tên tuổi quá nổi tiếng trong giới teen Nhật Bản. Khuôn mặt xinh đẹp, cộng một thân hình cực hot ( cao 1m58 với số đo 3 vòng 85-58-87) đã khiến cô trở thành một trong những người mẫu tuổi teen sáng giá nhất tại xứ sở hoa anh đào.






Những đường cong nóng bỏng


Tiếp nối thành công đó, Ako còn nhảy sang lĩnh vực ca nhạc và điện ảnh. Và ở đâu cô gái 22 tuổi này cũng khẳng định được tên tuổi của mình. Hiện Ako chính là một trong những hot girl được yêu quý và thành công nhất tại Nhật Bản nhờ cả sắc đẹp và tài năng, và là biểu tượng thành công trong giới trẻ.









Vẻ đẹp của tạo hoá







Các đấng mày râu phải ngắm nhìn

Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc