Vũ nữ thoát y lúc 0h


Mấy ngày nay ngồi nhà chẳng biết làm gì, đám bạn dân chơi của mình dạo này biến mất đâu rồi kà, đành xách con xe SH mới tậu chạy vòng vòng, hôm nọ mới nghe thằng bạn phong phanh gần đâu có cái vũ trường có màn múa thoát y lúc 0g hay lắm, đành một mình lết vào thử xem sao.

Thắng con xe cái két trước của vũ trường Y, 2 thằng bảo vệ lực lưỡng chỉ vòng ra đằng sau gửi con xe. Bước vào trong kêu 1 chai rượu JK ngồi nhâm nhi cờ đến giờ g vậy, giờ này nói chung vũ trường cũng chưa đông lắm, đang ngồi loay hoay gặm mới được nửa chai rượu bỗng một hơi thuốc phà vào mặt "Chà người quen à !" quay lại thì thấy 1 em mặc cái áo có 2 mảnh và 1 cọng dây buộc đằng sau, lúc nhảy chắc có thằng nào thò tay gỡ cọng dây chắc em này cũng chả biết.





Em sà xuống hỏi : "Anh ngồi mình buồn thế, ra kia nhảy chút đi"

Tôi đáp: "Dưỡng sức đến giờ G chứ em"

- Xời! chờ đến đó thì tính, lo gì anh.

Tôi liếc mắt nhìn: "Anh hơi mệt một chút, em cứ nhảy trước đi". Tôi cười nhìn đểu.

Em nó nguýt 1 tiếng dài rồi ngúng ngoẩy bỏ đi. Đúng là thứ gái nhẩy. Tôi nhếch mép.

Ngồi gật gà gậ gù một lúc giờ G cũng đã điểm, mọi người đều hướng vào bục chính, đèn phụt tắt rồi sáng, mờ ảo.





Hai em gái nãy giờ đứng nhảy trên đó bỗng dưng trút xiêm y dần dần, tôi vội rút con dế ra cạch cạch, khà khà được 1 bức nà! Chà sao 2 em này leo lên đó hồi nào không hay kà, chắc mải lo nốc rượu rồi.
Tôi lia được vài tấm thôi, vì nốc cũng gần hết chai rượu rồi, đúng 2 giờ đêm chếch choáng lôi con xe chạy về ngủ.




Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc