Có những va chạm được coi là "phi giới tính" nhưng lại có hiệu quả ghê gớm cho cuộc "yêu" của các cặp tình nhân.

Những va chạm thể xác nhỏ như nắm tay, choàng vai, thơm má... (được gọi là va chạm phi giới tính) giúp bạn thể hiện tình cảm, sự quan tâm và lo lắng cho người ấy, cũng như tăng sự khăng khít, gắn bó cho mối quan hệ của hai người. Nếu thiếu những va chạm đó, mối quan hệ sẽ sớm tan vỡ. Không chỉ thế, sự va chạm phi giới tính còn là điều kiện cần cho “chuyện ấy”.

Tuy nhiên, thật đáng buồn là trong cuộc sống vội vã hằng ngày, các cặp đôi quên mất những va chạm tuy nhỏ nhưng rất quan trọng này.

Nắm tay

Hãy nắm tay nhau không chỉ khi có hai người mà cả ở nơi công cộng. Đây là cách đơn giản nhất để duy trì sự gắn bó giữa hai bạn. Đừng ngần ngại cầm tay nhau khi đang dự bữa tiệc của một người bạn hay tại siêu thị đông đúc…

Chị Nguyệt Thu, 29 tuổi, chia sẻ: “Tôi luôn cầm cánh tay của chồng bất kỳ khi nào đi ra ngoài. Trong nhiều năm qua, nó đã trở thành thói quen của chúng tôi và anh ấy rất thích điều đó”.

Nắm tay ở chỗ đông người còn như một tuyên bố rằng “chúng tôi thuộc về nhau” và điều đó giúp củng cố thêm mối quan hệ của hai bạn.

Ôm

Bên cạnh việc thể hiện tình cảm, cái ôm còn có thể được sử dụng như một “phần thưởng” khi anh ấy/cô ấy vừa làm điều gì đó đặc biệt cho bạn, hoặc như một sự đảm bảo rằng bạn đang ở đó và cố gắng xoa dịu nỗi buồn đau khi anh ấy/cô ấy đang gặp chuyện không vui.

Nhiều cuộc tranh cãi kết thúc khi một trong hai người choàng tay ôm người kia.

Ngồi sát bên và choàng một tay ôm

Khi các cặp đôi ngồi sát bên nhau nơi công cộng, sự va chạm thể xác tuy nhỏ nhưng là chất xúc tác lớn cho “chuyện ấy”. Để tăng thêm sự vui vẻ, bạn hãy cù nhẹ đối tác khi không có ai nhìn. Đây là một tín hiệu để người ấy biết rằng bạn đang cảm thấy rất phấn khích và rất muốn được ở bên anh ấy/cô ấy tối nay.


Một mối tình sẽ khó tiến triển nếu thiếu sự vuốt ve hoặc âu yếm


Chị Thúy An, 24 tuổi, cho biết: “Chồng tôi có thói quen rất dễ chịu là vòng tay ra sau eo tôi khi cả hai đi ra ngoài. Tôi rất thích điều đó. Nó khiến tôi cảm thấy được bảo vệ”.

"Thơm" chứ không hôn

Nụ hôn là một chất xúc tác tuyệt vời cho mối quan hệ của bạn. Tuy nhiên, những cái thơm nhẹ nhàng lên trán, má hoặc tay của đối phương cũng có tác dụng không nhỏ.

Anh ấy thơm tay bạn khi thấy bạn đẹp, còn bạn thơm lên má anh ấy nghĩa là hôm nay anh ấy trông rất đẹp trai. Thay vì nói “Anh yêu em” hay “Em yêu anh”, chúng ta thơm trìu mến lên vai nhau, còn thơm lên trán như thay lời xin lỗi, cám ơn hoặc an ủi, dỗ dành nhau.

Vuốt ve, âu yếm

Một mối tình sẽ khó tiến triển nếu thiếu sự vuốt ve hoặc âu yếm. Chẳng hạn, thay vì bước ra khỏi giường vội vã khi thức dậy vào mỗi sáng, hãy nán lại một chút và bắt đầu ngày mới bằng cách âu yếm, vuốt ve nhau. Hãy nói điều bạn thích về cuộc ân ái đêm qua và những điều bạn mong đợi trong tối tiếp theo. Chỉ một cử chỉ luồn tay qua tóc đối phương khi anh ấy/cô ấy mệt hoặc vuốt ve lưng và vai đều có thể giúp bạn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc và yêu thương.

Anh Hùng, 29 tuổi, chia sẻ: “Tôi thích bạn gái véo nhẹ vào tay tôi khi cô ấy đi qua tôi hoặc vuốt ve vai tôi khi chúng tôi nói chuyện”.

Massage

Sự va chạm này có hai tác dụng. Một mặt, nó là cách tốt nhất giúp đối phương cảm thấy không còn mệt mỏi. Mặt khác, nó có thể biến thành một sự kích thích cho chuyện ái ân.

Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc