Với chàng, một nụ hôn dài, nồng nàn ngay lập tức đánh thức cảm xúc và khiến họ sẵn sàng "xung trận".

Có "một tấn" dây thần kinh...trên môi của bạn (nhiều hơn một trăm lần trên các đầu ngón tay) kích thích ham muốn. Đó là lý do tại sao phụ nữ và cả nam giới lại muốn được hôn thật đắm say, nồng nàn trước khi "vào cuộc".

Ngoài ra còn một vài điều có thể bạn chưa biết như:

Chàng thích được hôn vào tai...

Chàng rất thích được bạn hôn vào tai và mút dái tai trong giây lát, sau đó dùng lưỡi của bạn liếm qua liếm lại nó. Tuyệt vời hơn trong khi hôn tai chàng bạn thì thầm điều gì đó đáng yêu với chàng. Với chàng không có màn dạo đầu nào tuyệt vời hơn thế.

Chàng thích được vừa hôn vừa....

Mút lưỡi của bạn. Với chàng đó là cách truyền cảm hứng sang cho nửa kia của mình. Khi chàng hôn và mút lưỡi bạn mãnh liệt hơn đó không hẳn là chàng đã "sẵn sàng" mà chỉ là muốn tìm thấy sự hưởng ứng của bạn.

Chàng cũng muốn được "yêu" bằng miệng...

Chắc chắn phụ nữ thường rụt rè hơn với kiểu "yêu" này, nhiều người không thể làm được vì cho rằng đó là một việc làm không "sạch sẽ". Tuy nhiên nếu bạn nhớ lại cảm giác đê mê thế nào khi được chàng hôn vào cô "công chúa" và "vùng tam giác", và bạn hiểu chàng cũng rất thích có đựơc cái cảm giác ấy thì bạn sẽ công bằng hơn với chàng, sẵn sàng hôn chàng ở phần dưới của cơ thế.



Một nụ hôn ở môi không bao giờ làm thoả mãn nàng.


Phụ nữ muốn hôn không chỉ trên môi...

Phụ nữ vốn rất "tham lam", nó đúng trong cả trường hợp của những nụ hôn. Một nụ hôn ở môi không bao giờ làm thoả mãn nàng. Một cái ôm nhẹ nhàng từ phía sau, hôn nhẹ vào vai rồi đi dọc cơ thể, trở về cổ và môi.. sẽ chứa rất nhiều cảm xúc và sự thương yêu. Nàng cũng thích được tận hưởng sự phiêu lưu của đôi môi chàng trên cơ thể mình.

Nàng muốn một nụ hôn tinh nghịch...

Lấy một viên đá nho nhỏ cho vào miệng rồi hôn nàng, chuyền qua chuyền lại viên đá. Nàng thích - và chắc chắn cả bạn cũng thích cảm giác tan chảy của viên đá. Nó đem lại cho bạn cảm giác tan chảy ra cùng nàng phải không?

Nàng thích một nụ hôn liêm láp...

Đừng kết thúc nụ hôn của bạn trong vội vàng. Hãy hôn nàng như thể hai bạn đang khao khát nhau sau một chuyến công tác dài. Phụ nữ muốn được hôn cùng với những cử chỉ liếm láp của chàng. Sự liếm láp cho cô ấy cảm giác mình thật hấp dẫn và là niềm khao khát không bao giờ cạn của anh ấy. Liếm môi cô ấy cho đến khi nóng dần lên, liếm láp cổ và cả nhũ hoa của nàng cho đến khi cả cơ thể của cô ấy nóng bừng lên sẽ tạo nên sự bùng nổ cảm xúc. Còn gì đam mê hơn như thế!!



Phụ nữ muốn được hôn cùng với những cử chỉ liếm láp của chàng.


Nàng không thích bị đau...

Khi hôn nàng một cái cắn nhẹ vào môi, vào tai, hay thậm chí vào nhũ hoa sẽ tăng thêm phần thích thú ở nàng. Nhưng đừng cắn quá đau. Nếu bị cắn quá đau, mọi cảm giác của nàng sẽ bị trôi tuột hết, có thể nàng sẽ cáu nữa đó.

Sau một nụ hôn không mấy hoàn hảo...

Ham muốn "chuyện ấy" của đàn ông vẫn được đánh thức cao gấp đôi lòng ham muốn của phụ nữ. Điều đó đồng nghĩa với việc một nụ hôn nồng nàn trong màn "khởi động" ở phụ nữ quan trọng hơn nhiều so với đàn ông...

Related Posts by Categories



Widget by Xteen1 | Blogger Custom

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Em gai Ha Noi show hang qua wc